top of page

ชี้เป้า 5 เว็บไซต์ แต่งภาพออนไลน์ใช้งานง่าย ไม่ต้องโหลดแอป

การแต่งรูปภาพของคุณจะง่ายกว่าเดิม ที่สำคัญให้บริการฟรีบนโลกออนไลน์ สามารถอัปโหลด คร็อป หมุน หรือปรับแต่งด้วยเครื่องมือต่างๆ เราลองมาดูกันเลย นี่คือรายชื่อเว็บไซต์แต่งภาพที่คุณอาจสนใจ


การใช้งานของเว็บนี้ จะใช้งานได้เลยฟรีๆ

ไม่ต้องสมัครอะไรทั้งสิ้น และมีฟีเจอร์ที่ค่อนข้างครบ เว็บนี้จะสามารถอัปโหลดไฟล์เพื่อนำมาแต่งรูปได้ เช่น .jpg, .pdf, .XD ไปจนถึงไฟล์ Photoshop ที่เป็น .PSD



2. Pixlr

เป็นเว็บที่พัฒนาโดยบริษัท Autodesk จึงมั่นใจได้เลยว่า แต่งรูปออกมาได้ดีแน่นอน ที่สำคัญคือใช้งานฟรี ส่วนประกอบของหน้าเว็บนี้ ถ้ามองแบบเผินๆ จะดูคล้ายกับ Photoshop



3. Fotor

มีฟีเจอร์ให้เลือกใช้เยอะ และเพิ่มฟีเจอร์ทำภาพ collages เข้ามาด้วยเหมาะสำหรับคนที่อยากนำภาพหลายๆใบมาอยู่ในเฟรมเดียวก็จะได้ขนาดภาพที่พอดีตามที่ต้องการเลย




4. Canva

โปรแกรมมีฟังค์ชั่นการใช้งานที่เป็นลักษณะแบบกึ่งสำเร็จรูป ใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องมีความรู้กราฟิก ก็สามารถทำภาพสวยๆ เหมือนมืออาชีพได้ ตกแต่งภาพได้หลากหลายประเภท




เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแต่งรูป แบบเน้นความเร็ว เร่งด่วน และอยากได้รูปที่ออกมสวย เหมือนแต่งออกมาจากโปรแกรมหรือแอปที่มีฟิลเตอร์สวยๆ




จะเห็นได้ว่า เดี๋ยวนี้ทุกอย่างทำได้หมดบนโลกออนไลน์ จนเราแทบจะไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดโปรแกรมมาใช้ในเครื่องแล้ว หลังจากอ่านจบบทความนี้ไป ก็อาจจะมีหลายคนเปลี่ยนใจมาใช้วิธีการตกแต่งรูปภาพแบบออนไลน์กันบ้าง




  • call
  • Line
  • Youtube
  • Facebook
bottom of page